Thứ Ba, 30 tháng 10, 2012

Cảm nhận về Khát Vọng Lạc Hồng!!!

Xin phép cả nhà cho em viết vài dòng nha. Tại hôm nay vui quá em chưa ngủ được. :-)

Lời đầu tiên cho em được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các anh, các chị trong BLL HĐH SVPT tại HN cùng với các vị đại biểu, giảng viên các trường ĐH đã tổ chức một chương trình hết sức nhiệt tình, tâm huyết & rất ý nghĩa với tân SV như bọn em trong ngày hôm nay.

Cũng xin được cảm ơn tới các đơn vị tài trợ & truyền thông như công ty Mobifone, báo Phú Thọ đã tích cực tuyên truyền, vận động để mọi người biết & đến tham gia chương trình nhiều hơn.

Cũng không quên đặc biệt cảm ơn trường Học Viện Báo Chí & Tuyên Truyền đã đóng góp vô cùng lớn trong việc tài trợ địa điểm cho cả nhà tham gia ngày hôm nay. I ♥ AJC!



Ngày hôm nay thực sự vô cùng ý nghĩa & có lẽ không bao giờ quên đối với em nói riêng cũng như các bạn tân SV nói chung. Chương trình đã giúp em hiểu hơn về SV, về việc học tập, công tác Đoàn, Đảng. Hơn hết là chương trình đã cho bọn em thấy được tinh thần đoàn kết, chia sẻ, tương thân, tương ái trong đại gia đình ta. Chương trình còn là nơi giao lưu học hỏi giữa các đơn vị, các thế hệ SV với nhau, tạo điều kiện cho mọi người gần gũi, gắn bó & hiểu nhau hơn.

Hôm nay tham gia chương trình em đã cháy hết mình, cháy nhiệt tình luôn ạ, & em cũng đã cảm nhận được điều đó ở tất cả mọi người. Em cũng đã được hòa mình vào mọi người đặc biệt là cảm ơn trường ĐH Công Nghiệp đã kết hợp thành liên minh "Công - Lâm" vô cùng vững mạnh. Chúng ta đã vượt qua các đội bạn trong các trò chơi. Đã tham gia chương trình thì chúng ta là một, giải thưởng lớn nhất ở đây không phải là những giải nhất hay giải nhì mà chính là chúng ta đã được vui hết sức, chơi hết mình, cháy nhiệt tình & chúng ta là một gia đình mà đúng không nào "Báo - Kinh" , "Nông - Hòa - Thương" & tất cả mọi người nữa?

Cuộc vui nào cũng tới hồi kết nhưng chương trình KVLH kết thúc là mở ra nhiều chương trình khác quy mô, hoành tráng hơn nữa như "Nét Bút Tri Ân" & "Mùa Đông Ấm" tới đây! Em tin rằng những chương trình này sẽ thành công như chương trình ngày hôm nay!

Mặc dù mới thành lập cách đây không lâu vào ngày 19/03/2011 nhưng Hội đã nhanh chóng phát triển & ngày càng sáp nhập thêm nhiều đơn vị nhỏ hơn từ các trường trong thành phố Hà Nội vào Hội. Hy vọng trong thời gian tới BLL HĐH SVPT tại HN sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa để phát động ra nhiều nhiều chương trình như hôm nay!

Một lần nữa em cảm ơn toàn thể BLL, chị Hiền, anh Quân, chị Anh, anh Tân....& tất cả mọi người! Chúc các anh chị dồi dào sức khỏe & luôn học tập, công tác tốt. Chúc cho HĐH SVPT tại HN nói riêng & HSV PT nói chung ngày càng phát triển & đạt được nhiều thành công hơn nữa!

Cuối cùng em cảm ơn tất cả những ai đã đọc đến đây, mặc dù em chỉ là một thành viên nhỏ bé trong hội nhưng đây là tất cả những suy nghĩ cảm nhận của riêng em về chương trình ngày hôm nay nên có gì không hay, không phải mong mọi người bỏ qua.

Và điều em muốn nói nhất bây giờ là :" Em Yêu Phú Thọ! Em Yêu Mọi Người! " ♥ ♥ ♥

 ByTrungHieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét