Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Cuộc thi NÉT BÚT TRI ÂN 2012

I. MỤC ĐÍCH
1. Nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của ông cha ta, hướng tới kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Hội Đồng hương Sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội chính thức phát động cuộc thi viết “Nét bút tri ân” ngày 28/10/2011 trong chương trình chào đón tân sinh viên “Khát vọng Lạc Hồng”.
2. Chương trình “ Tri ân thầy cô ” là món quà đặc biệt của các bạn sinh viên Phú Thọ tại Hà Nội gửi đến các thầy, các cô; chương trình như một lời tri ân đến các thầy, các cô, chúng em cảm ơn thầy cô đã dìu dắt chúng em những bước đi đầu tiên. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức tại 2 trường THPT của 2 bạn học sinh, sinh viên đạt giải cao nhất trong cuộc thi Nét Bút Tri Ân.

II. NỘI DUNG
Cuộc thi “Nét bút tri ân”
- Thời gian: Từ ngày 28/10/2012 đến ngày 10/11/2012.
- Đối tượng: Tất cả các bạn sinh viên và tân sinh viên Phú Thọ đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.
- Thể lệ dự thi:
+ Thể loại: Bài văn xuôi.


+ Nội dung:
Viết về những kỷ niệm, cảm nhận, suy nghĩ về một tấm gương mà chính bản thân tác giả đã được học hoặc biết đến. Tấm gương đó có thể là Thầy, Cô giáo - người đã để lại trong tác giả những bài học làm người quý báu, sâu sắc, khó quên, là tấm gương để tác giả học hỏi và noi theo.
• Câu chuyện và nhân vật trong bài viết phải có thật trên thực tế.
• Ngôn ngữ sử dụng trong các bài viết là tiếng Việt.
• Số lượng chữ: Bài dự thi không quá 1.500 chữ. Trường hợp viết tay: chỉ ghi trên một mặt giấy. Trường hợp đánh máy: khổ giấy A4, font chữ Times New Roman cỡ chữ 12, mã Unicode, gõ tiếng Việt có dấu
• Một người dự thi có thể gởi nhiều bài dự thi.
• Bài dự thi là bài chưa được công bố trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng hoặc các loại ấn phẩm khác. Người dự thi phải chịu trách nhiệm về tính trung thực của bài thi và các vấn đề liên quan đến tác quyền.
• Bài dự thi phải có đầy đủ các thông tin: họ tên, năm sinh, địa chỉ liên lạc, điện thoại, địa chỉ email (nếu có) của người dự thi.
+ Hình thức nộp bài:
- Bài thi có thể thực hiện dưới các hình thức viết tay, đánh máy. Bài dự thi online gửi về địa chỉ : phuonganh.hjb258@gmail.com hoặc bài viết tay gửi về địa chỉ: Nguyễn Phương Anh, 1108 nhà K4 khu đô thị Viêt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội.
- (Bài dự thi có tiêu đề theo cấu trúc: BÀI DỰ THI \"Nét Bút Tri Ân\" - Tên thí sinh)
+ Giải thưởng:
. 1 giải Nhất: “CÂY BÚT VÀNG” : 1giải thưởng 500.000đ.
. 1 giải Nhì: “CÂY BÚT BẠC”: 1giải thưởng 300.000đ.
. 3 giải Ba: “CÂY BÚT ĐỒNG”: 1giải thưởng 100.000đ .
Ngoài ra đơn vị nào có tác giả đạt giải Nhất và Nhì BTC sẽ dành chương trình tri ân thầy cô nhân ngày 20 tháng 11 tại ngôi trường mà bạn học THPT.
- Thời hạn nộp bài: Trước 21h ngày 10/11/2012


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét