Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bởi lẽ mỗi Song Ngư chúng ta sinh ra đã là 1 món quà của cuộc sống

Ta sống ko động chạm đến ai và cũng chẳng muốn ai chạm đến mình. Chạm đến thế giới riêng, chạm đến sâu thẳm tâm hồn ta. Chúng ta vẫn ko ưa nổi những kẻ tọc mạch, những kẻ quá thẳng thắn, quá độc địa luôn nói ra những lời làm tổn thương, chạm đến danh dự và lòng tự trọng của ta. Thứ quý giá nhất đối với mỗi song ngư chân chính là lòng tự trọng, và thứ đó con cá chỉ từ bỏ trong duy nhất trường hợp phải lựa chọn giữa lòng tự trọng và tình thương sâu sắc.

♥ Song ngư sống vì yêu. Nếu bạn ko phải là song ngư, bạn sẽ ko bao giờ có thể tưởng tượng nổi con cá ấy sẽ vì tình yêu thương mà bất chấp mọi thứ như thế nào. Vì tình cảm, nó có thể phá tan mọi rào cản, đạp đổ mọi nguyên tắc, hi sinh bản thân, quên mình để ai kia được hạnh phúc, vui vẻ và đầy đủ.

Bạn sẽ ko bao giờ tưởng tượng ra được. Vì song ngư nhiều bí mật đến nỗi, bạn nghĩ bạn đã hiểu con cá lắm rồi nhưng thật ra bạn mới chỉ hiểu được những gì con cá cho phép bạn hiểu thôi. Còn sâu trong tim nó ấy. Là màu đen hay đỏ, tu luyện nghìn năm may ra có cơ hội hiểu được :")

♥ Máu lạnh.. Ừ thì đấy, con gái song ngư dù có giàu lòng trắc ẩn đến bao nhiêu, giàu tình thương bao nhiêu thì họ vẫn là phụ nữ. mà phụ nữ thì luôn tàn nhẫn với những người mà họ ko yêu. Đừng cầu xin, cũng đừng trách móc. 1 khi đã hết tình cảm. Cô ấy sẽ ra đi trong suốt và nhanh gọn như vừa có cơn bão cuốn cô ấy đi khỏi đời bạn vậy.

Đừng đùa,song ngư luôn căm thù nhưng ai đem tình cảm của nó ra làm trò đùa đấy. Một khi cảm thấy ở bên bạn ko an toàn, ko hạnh phúc. Ngư sẵn sàng buông tay. Lí do chỉ vì vậy thôi ♥

♥ Song ngư ấy mà, vừa phức tạp mà cũng lại vừa đơn giản. Yêu ghét rõ ràng. Đã buộc được rất chặt theo kiểu chuyên môn có tay nghề nhé, ko thường ko xoàng như hạng chẳng hiểu biết đâu. Song ngư sẽ nắm tay bạn ko quá chặt, bởi vì con cá sợ nắm quá chặt nó sẽ đánh mất. Nhưng, đã rũ thì sẽ rất phũ. Bản chất như thế rồi........... :")

Ở bên ngư ấy, nhẹ nhàng thôi. Song ngư nhạy cảm lắm, có thể tổn thương rất nhiều chỉ vì 1 lời nói vô tình của ai kia. Nhưng khi nào đó lại thấy cá ngốc mắt đỏ hoe, khóc trộm vì thương ai kia quá..............♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét